NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Làm cách nào để chọn phương thức thanh toán cho đơn hàng?

Qúy khách chọn phương thức thanh toán tại bước thanh toán đơn hàng.

Xem thêm cách Đặt đơn hàng tại đây

2. Làm cách nào để xóa các sản phẩm tại trang thanh toán?

Đi đến Giỏ hàng và chọn Xoá được gạch chân ở bên phải sản phẩm Qúy khách muốn xóa.


3. Làm thế nào để Huỷ đơn hàng?

Trong trường hợp Qúy khách cần phải muốn hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây.

4. Làm thế nào để xác nhận đơn hàng?

Sau khi hoàn tất các bước đặt hàng, Quý khách sẽ nhận được 1 email tự động Xác nhận đơn hàng. Trong trường hợp Quý khách không nhận được email nêu trên, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây để được hỗ trợ chi tiết.

5. Tôi có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản?

Hiện tại ASH chưa hỗ trợ hình thức chuyển khoản, Quý khách có thể thanh toán bằng thẻ trực tiếp ở  bước Thanh toán đơn hàng. Xem hướng dẫn Đặt hàng tại đây

6. Thời gian giao hàng mất bao lâu?

Thời gian giao hàng 3 – 5 ngày. Tuy nhiên do diễn biến dịch phức tạp, thời gian giao hàng có thể tăng. Xem thêm chi tiết tại đây