Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm đã mua, Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách đổi hàng theo từng thương hiệu dưới đây. Công ty TNHH MTV ASH Việt Nam chỉ hỗ trợ đổi hàng cho các sản phẩm  được giao dịch trực tuyến trên website www.Ash.vn.

Khách hàng vui lòng quay video đồng kiểm với shipper khi nhận hàng. ASH sẽ không chịu trách nhiệm xử lí vấn đề nếu không có video để đối chiếu.
  • Thời hạn đổi hàng
  • Trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm (không loại trừ Thứ 7, Chủ nhật) cho đến khi công ty ASH Việt Nam nhận lại được sản phẩm (căn cứ theo dấu bưu điện).

  • Địa điểm đổi/trả hàng
  • Để được hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi :

    Tổng đài: (+84) 988 423 453  (từ 08h30 đến 17h30 hàng ngày trừ thứ 7, Chủ Nhật)

    Email: hello@ash.vn   

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.ash.vn

    • Nội dung chính sách đổi/trả hàng
      • Điều kiện về tình trạng hàng hoá/sản phẩm đổi trả:

        • Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi/là, không có mùi lạ.
        • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có).
        • Khách hàng cung cấp được đầy đủ chứng từ/hoá đơn mua hàng tại website www.Ash.vn.
        • Hàng không bị hư hỏng do quá trình lưu giữ, vận chuyển từ người sử dụng.
        • Không áp dụng đổi trả cho những sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá.
        • Quy định về cách thức đổi trả

          • Hàng bị lỗi từ nhà sản xuất như bị bong tróc, bạc màu, hoặc không vừa kích cỡ (size) sẽ được hỗ trợ đổi sang sản phẩm tương tự, chỉ áp dụng khi khách chưa sử dụng qua sản phẩm , phát hiện lỗi khi nhận hàng.
          • Việc đổi hàng chỉ được thực hiện theo hình thức đổi kích cỡ (size), màu sắc trong cùng mã sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm khách hàng cần đổi đã hết kích cỡ/màu sắc, Trung tâm CSKH có trách nhiệm tư vấn thêm các sản phẩm khác để tổng giá trị đổi bằng hoặc lớn hơn giá trị mà khách hàng đã giao dịch. Tiền thừa của sản phẩm nếu như quý khách đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu thanh toán sẽ không được hoàn lại.
          • Mỗi sản phẩm nguyên giá chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Trong trường hợp khách đã đổi hàng và tiếp tục gặp vấn đề khách quan về lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất, sai hình ảnh, và khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền theo quy trình của công ty.
          • Công ty ASH Việt Nam có quyền đánh giá tình trạng hàng đổi/hàng bị lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi hàng. 
          • Sau khi công ty đã thẩm định sản phẩm, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện đổi/trả hàng, chúng tôi sẽ từ chối giao dịch đổi/ trả hàng và liên hệ với khách hàng để khách nhận lại sản phẩm hoặc hỗ trợ khách hàng chuyển sản phẩm tới địa chỉ của khách hàng (trong trường hợp này, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển). Trong trường hợp khách hàng không chấp nhận việc hoàn loại sản phẩm, hoặc không chịu phí vận chuyển, hàng sẽ được hoàn về cho công ty ASH Việt Nam theo địa chỉ gửi và công ty ASH Việt Nam sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.
          • Trong trường hợp đổi/trả hàng do lỗi từ nhà sản xuất hoặc từ phía công ty ASH Việt Nam thì khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển.
          • Trong trường hợp việc đổi hàng được thực hiện không phải từ lỗi sản phẩm mà từ nhu cầu của khách hàng thì khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng hóa đổi từ công ty ASH Việt Nam.
          • Công ty ASH Việt Nam có quyền sửa đổi các chính sách và điều kiện của website đối với các mặt hàng khuyến mại và chương trình đặc biệt tại bất kỳ thời điểm nào.
          • Chính sách đổi - trả hàng KHÔNG áp dụng cho: Đồ lót, Phụ kiện (Vớ, Nón, Bao Tay) hoặc các sản phẩm nằm trong chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, quà tặng.

              • Phương thức đổi/ trả hàng

              • Khách đổi/ trả hàng trực tiếp tại văn phòng công ty ASH Việt Nam- Phòng Chăm Sóc Khách Hàng hoặc thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

                Các lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:

                • Công ty ASH Việt Nam không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
                • Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị mất mát, thất lạc.
                • Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi đổi/ trả hàng. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả hàng qua dịch vụ chuyển phát.
                • Khi có nhu cầu đổi màu/ size/ sản phẩm khác bằng hoặc hơn giá của sản phẩm đã đặt, quý khách vui lòng thông báo chúng tôi trong vòng 2 giờ sau khi đặt đơn hàng trên website để được hỗ trợ đổi trả nhanh nhất và không phát sinh thêm chi phí.
                • Chi phí vận chuyển khi đổi hàng:
                  • Lỗi phát sinh từ phía khách hàng (ví dụ: khách đặt nhầm size, nhầm màu, nhầm mẫu,...) → khách sẽ chịu toàn bộ phần phí đổi hàng
                  • Lỗi phát sinh từ phía ASH → ASH sẽ chịu toàn bộ phần phí đổi hàng
                  • Lỗi khách quan không xuất phát từ khách và ASH → Khách chịu phần chi phí  vận chuyển trả về, ASH sẽ chịu phần chi phí đổi hàng mới cho khách
                1. Quy trình thực hiện:

                Bước 1: Khách hàng xác định nhu cầu đổi/ trả hàng hóa. Liên hệ với CSKH công ty ASH Việt Nam để lập yêu cầu.

                Bước 2 : Chuyển sản phẩm cần đổi/ trả:

                • Cách 1: Sử dụng đơn vị vận chuyển: khách hàng in Phiếu yêu cầu đổi/ trả hàng và dán lên kiện hàng gửi về Trung tâm Chăm sóc Khách hàng hoặc hệ thống cửa hàng được in chi tiết trên phiếu giao hàng.
                • Cách 2: Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo địa chỉ được cung cấp.

                  Bước 3: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/ trả:

                  Nhân viên QC công ty ASH Việt Nam sẽ đánh giá tình trạng sản phẩm, có nằm trong quy định về tình trạng hàng hoá đã nêu trên không.

                  Bước 4: Xác nhận việc đổi/ trả

                  • Trường hợp không chấp thuận đổi/trả hàng: Nhân viên cửa hàng hoặc bộ phận CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho khách hàng.
                  • Trường hợp chấp thuận trả hàng: Khách hàng sẽ được hoàn tiền/hoặc coupon tương ứng với số tiền đã thanh toán sau khi chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa đáp ứng điều kiện đổi/ trả sản phẩm.
                  2. Quy định trả hàng hoàn tiền:
                  • Lỗi phát sinh từ phía ASH → ASH sẽ hoàn toàn bộ 100% tiền hàng + tiền phí vận chuyển khách đã trả khi đặt hàng.
                  • Lỗi khách quan không xuất phát từ khách và ASH đồng thời khách không tìm được sản phẩm thay thế → ASH chỉ hoàn tiền hàng hóa.
                  3. Các phương thức hoàn tiền: 
                  • Hoàn coupon: Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả của quý khách đủ điều kiện hoàn, Công ty ASH Việt Nam sẽ gửi cho quý khách 01 mã coupon có giá trị tương đương với giá trị quý khách đã mua để tiếp tục mua sắm trên website www.Ash.vn  thông qua email cá nhân của quý khách kèm với điều kiện sử dụng và thời hạn của coupon. Thời gian hoàn coupon từ 2-3 ngày làm việc.
                  • Hoàn tiền thông qua ATM nội địa, thẻ Visa, Mastercard, JCB: Nếu quý khách đã thanh toán qua cổng thanh toán online, chúng tôi sẽ hoàn tiền thông qua số thẻ ban đầu mà quý khách đã dùng để thanh toán. Thời gian hoàn tiền từ 10-15 ngày làm việc.
                  • Hoàn tiền thông qua số tài khoản cá nhân: Nếu quý khách thanh toán bằng tiền mặt, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách thông qua tài khoản ngân hàng mà quý khách cung cấp. Thời gian hoàn tiền từ 10-15 ngày làm việc.