Nike tiếp tục 'bắt tay' Off-White ra mắt giày Air Force 1 màu nổi

Nike tiếp tục 'bắt tay' Off-White ra mắt giày Air Force 1 màu nổi

Tín đồ yêu thích dòng giày Air Force 1 hiện tỏ ra thích thú trước những phối màu đặc biệt khi kết hợp cùng hãng Off-White.

NIKE hợp tác OFF-WHITE, SACAI, AMBUSH & UNDERCOVER cho BST đặc biệt dịp Thế Vận Hội Tokyo 2021 Reading Nike tiếp tục 'bắt tay' Off-White ra mắt giày Air Force 1 màu nổi 3 minutes Next Blog title number one

Tín đồ yêu thích dòng giày Air Force 1 hiện tỏ ra thích thú trước những phối màu đặc biệt khi kết hợp cùng hãng Off-White.

Nike Air Force là dòng giày thể thao được sản xuất bởi thương hiệu thời trang Nike bao gồm series: Air Force 1, Air Force 2, Air Force 3, Air Force STS, Air Force 5, Air Force XXV và Air Force 09. Tuy nhiên, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nike Air Force 1 vẫn luôn là "tượng đài" trong cộng đồng yêu giày.

Mang nhiều nét đặc trưng của Air Force 1 Low, "ông hoàng" thời trang streetwear Virgil Abloh đem tới sự bứt phá về phối màu và những biểu tượng đặc trưng của Off-White.

Mới đây, cả hai tiếp tục "bắt tay" cùng nhau với 2 phiên bản mới mang tên University Gold và Metallic Silver. Mức giá dự kiến cho mỗi sản phẩm khoảng 150 USD và ra mắt trong năm 2021.

Gam màu vàng sáng bắt mắt kết hợp với phần zip-tie màu đỏ đặc trưng của Off-White khiến cho đôi giày trông cá tính, trẻ trung và năng động. Phần dấu Swoosh trứ danh cũng được thay thế bằng chất liệu vải ánh kim lấp lánh.

Nhiều người cho rằng 2 mẫu giày mới chắc chắn sau khi bày bán trên thị trường sẽ bị đẩy lên gấp nhiều lần so với giá gốc. Ngoài ra, một bộ phận dân chơi giày lại cho rằng phối màu này rất khó phối cùng trang phục và không phù hợp với ai yêu thích sự tối giản.

Tháng 7/2019, nhãn hàng phát hành sản phẩm Air Force 1 kết hợp cùng Off-White tại triểm lãm Nghệ thuật Đương đại Chicago mang tên "MCA Chicago". Bất ngờ được mở bán vào một tuần sau đó trên ứng dụng điện thoại SNKRS. Sắc xanh bao phủ trên thân giày cũng được đánh giá cao và được nhận xét là thiết kế đơn giản mà tinh tế nhất so với những màn hợp tác trước đây.

Với giá bán trung bình từ 44-81 triệu đồng, phối màu này mặc nhiên trở thành phối màu đắt giá nhất trong lịch sử phát triển của Nike Air Force 1. Thêm vào đó, Virgil Abloh cũng rất nhiệt tình "lăng xê" cho đứa con cưng của mình. Thiết kế phối màu được đánh giá cao trong cuộc hợp tác giữa 2 "ông lớn" ngành thời trang.

Theo: Zingnews